หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Giroud rất mong Pháp sẽ phục hận trước Đức

Thất bại tại World Cup 2014 khi tham gia đá cho đội tuyển Pháp đã khiến cho tiền đạo người Pháp Olivier Giroud không thể nào quên trong chính chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang môn thể thao vua này của anh. Chính vì vậy tại tứ kết Euro năm nay sau khi giúp Pháp ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp trước Iceland và giúp Pháp có một chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-2. Tham vọng của chàng trai tiền đạo người Pháp Giroud một lần nữa được dấy lên, anh khẳng định anh và các đồng đội mang quyết tâm rất lớn để đánh bại Đức trong mùa Euro năm nay để trả lại món nợ ở World Cup 2014.
Pháp và Đức tái ngộ sau World Cup 2014
Pháp và Đức tái ngộ sau World Cup 2014
Nói về quá khứ World Cup 2014, người Pháp có lối chơi khá ấn tượng, khi hai hàng phòng ngự di chuyển linh hoạt đáng tiếc họ thua Đức 0-1 ở tứ kết. Người ghi bàn duy nhất là trung vệ Mats Hummels. Thất bại này khiến Olivier Giroud không thể nào quên bởi Đức sau đó đã lên ngôi vô địch thế giới.
Chịu áp lực lớn từ các cổ động viên  mặc dù đã ghi 3 bàn tại Euro, Giroud vẫn không khỏi bị chỉ trích là tiền đạo “chân gỗ”. Anh đã có cuộc phỏng vấn với báo chí trước thất bại với Đức: “Họ là những nhà vô địch thế giới và họ thường lọt vào nhóm 4 đội xuất sắc nhất ở những giải đấu lớn. Chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin vào trận đấu sắp tới, nhất là khi đã thất bại trước họ ở tứ kết World Cup 2014. Pháp đã thắng Đức 2-0 trong trận đấu giao hữu (cuối năm 2015 - PV) nhưng điều đó hoàn toàn khác so với một giải đấu lớn”.
Cầu thủ người Pháp Giroud mang hy vọng trả nợ với Đức
Cầu thủ người Pháp Giroud mang hy vọng trả nợ với Đức
Giành được chiến thắng trước Iceland mặc dù không được đánh giá cao sau ghi hàng loạt bàn thắng Giroud tự tin khẳng định: “Từ quan điểm cá nhân, tôi rất vui, không quá khi nói rằng tôi hạnh phúc khi mang lại chiến thắng cho đội bóng, gia đình và cổ động viên Pháp. Tôi không biết đây có phải là hiệu suất tốt nhất của tôi ở tuyển Pháp hay không nhưng tôi đã có một trận đấu thành công”.
Thách thức của Giroud và đồng đội là khá lớn khi phải đối mặt với Đức lần này. Vì Đức là một đất nước lớn có lối chơi rất khác biệt. Anh cho biết anh và các đồng đội đã tập luyện rất chăm chỉ và mang quyết tâm rất lớn để “báo thù” cho trận thua cách đây 2 năm.
“Đức là đội bóng mạnh nhất, không có gì nghi ngờ về điều đó ngay cả khi họ có một chút khó khăn ở trận gặp Italy. Nhưng chúng tôi đã lọt vào vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất giải đấu. Đội bóng sẵn sàng chống lại đối thủ này ở bán kết”. Ngay cả huấn luyện viên Didier Deschamps cũng rất kỳ vọng vào cuộc tái ngộ với Đức lần này.
Chiến thắng sẽ thuộc về đội Đức hay Pháp?
Chiến thắng sẽ thuộc về đội Đức hay Pháp?
Sử dụng đội hình mạnh nhất để ra sân khi đối đầu với Đức sau khi N’Golo Kante và Adil Rami mãn hạn treo giò. Có thể may mắn lần này sẽ nghiêng về phía Pháp bởi vì Đức chơi trong trận này không thể có được lực lượng mạnh nhất. Trung vệ Mats Hummels bị treo giò, trung phong Mario Gomez rách chấn thương gân kheo, buộc phải nghỉ thi đấu đến hết giả. Tiền vệ Sami Khedira cũng khó lòng ra sân do gặp vấn đề ở đùi trái, khiến anh không thể chạy nước rút. Còn khả năng ra sân của đội trưởng Bastian Schweinsteiger cũng bị bỏ ngỏ.
Dù kết quả như thế nào trong trận đấu tiếp theo ta cũng có thể thấy rằng niềm đam mê bóng đá lúc nào cũng sục sôi bên trong tiền đạo người Pháp Giroud mặc dù trên con đường sự nghiệp của anh khá khó khăn và chông chênh. Nhưng với ý chí kiên cường không từ bỏ niềm đam mê anh vẫn mang lại những giây nghẹt thở và cú sút đẹp mắt cho tất cả những cổ động viên theo dõi bóng đá.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น