หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kinh nghiệm hấp dẫn nhất tương tự đến Hunter Undead

Nếu như khách hàng yêu dấu các con tướng thiên hướng về khả năng tấn công tầm xa thì team Hunter Undead đúng là team chỉ trong mơ của bản thân. Hunter Undead cài đặt số đông là các tướng Xạ thủ hình như gây sát thương cực khủng. tất cả những kẻ thù đối đầu và cạnh tranh cùng các bạn sẽ buộc phải hứng chịu những cơn mưa sát thương mạnh, đồng thời chính bạn dạng thân team này cũng khá dai máu. Hunter Undead chuẩn bị đại chiến cả ở phần cận chơi khi sở hữu tới hai tướng tầm gần.

Tuy Hunter Undead chắc rằng đc tiếng là bất bại nhưng game thủ cũng cần có trí thức với kĩ năng nhất định mới có được cục diện ấy. Chúng mình rồi sẽ gửi đến Cả nhà những Trải Nghiệm thú vị nhất lúc chơi đội nhóm Hunter Undead qua nội dung bài viết lúc này nhé!

Mô tả đội hình

Chỉ trong cuộc chơi, Hunter là một trong những hệ nhiều phần là những xạ thủ hình như gây sát thương từ tầm xa: Wind Ranger, Drow Ranger, Mirana, xạ thủ, Medusa. và hai bé tướng cận chơi là Beast Master với Tidehunter.
Đội hình Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Đội hình Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Nội tại:

● 2 Undead: Trừ 4 giáp của cả đội nhóm địch.

● 4 Undead: Trừ thêm 6 giáp của cả đội nhóm địch thủ.

Undead được coi là một hệ phụ của Drow Ranger, Abaddon, Necrophos, Lich và Death Prophet.

Lối chơi team Hunter Undead

Lối chơi đầu trận:

Đội hình: BeastMaster, Abaddon, Axe, Juggernaut, Draw Ranger, Wind Ranger.

Thời điểm game thủ lên đc level 6 là thời điểm hoàn hảo để xây cất đội hình Hunter Undead khi có 3 Hunter, 3 Orc, 2 Undead. đội hình này sẽ sở hữu được đủ khả năng chống chịu của Axe, Juggernaut, Abaddon lẫn khả năng gây sát thương theo time rộng của những xạ thủ Drow Ranger, Wind Ranger khi được cộng thêm nội tại Hunter. bản lĩnh chống chịu với gây sát thương diện rộng của BeastMaster cũng tương đối đáng gườm.
Những Xạ thủ sẽ tạo ra điểm tốt hoàn chỉnh ngay đầu ải
Những Xạ thủ sẽ tạo ra điểm tốt hoàn chỉnh ngay đầu ải
Cách chơi giữa trận:

Team hình: Doom, Kunkka, Axe, Juggernaut, Drow Ranger, Necrophos, Wind Ranger, xạ thủ.

Đội hình bên trên là một trong những team lý tưởng để người chơi tiêu diệt kẻ thù. sửa chữa thay thế Abaddon bằng Necrophos sẽ giỏi hơn khi Necrophos cho bản lĩnh gây sát thương diện lớn lẫn hồi máu cho bạn hữu chỉ trong giai đoạn này. 3 Hunter sẽ sở hữu đất diễn khi hàng chắn có sự góp mặt của các cái brand name rất “cứng” như Kunkka, Doom.

Mặc dù vậy Chưa hẳn khi nào bạn cũng có một team trong mơ, việc tạo một dàn chắn đủ mạnh mẽ là điều thiết yếu để câu kéo thời gian cho các Hunter phía sau gây sát thương. nếu như chẳng may người trẻ tuổi nhân phẩm của bản thân đang đi nghỉ ngơi mát đâu đó chưa về kịp khiến gamer không tồn tại đc Necrophos thì Abaddon cũng chính là một chọn lựa thay thế sửa chữa không tồi. Hai Warrior: Lycan với Tusk cũng chính là một chọn khác cho tuyến bên trên khi vừa có khả năng chống chịu vừa đem lại nội tại Beast giúp tăng sát thương của các Hunter.

Cách chơi cuối trận:

Đội hình: BeastMaster, Disruptor, Kunkka, Medusa, TideHunter, Doom, Necrophos, Wind Ranger, Drow Ranger, xạ thủ.

Và team có 6 Hunter này thì sniper, Wind Ranger, Drow Ranger sẽ biến thành các máy bộ gây dps hạng nặng. Điều buộc phải lưu tâm bây giờ là hãy xếp Tidehunter thật hợp lí để tận dụng cú hất tung của hắn vào càng nhiều tướng kẻ địch càng tốt. Ngoài ra thì cũng nên xem xét nâng cấp hàng chống chịu Kunkka, Medusa, Disruptor. team này “không ngán” khi đối đầu và cạnh tranh với team Mage khi cài đặt Medusa, Tidehunter có khả năng gây khống chế diện rộng cùng bản lĩnh kháng sát thương cực kỳ trẻ trung và tràn đầy năng lượng từ hệ Naga.
Ngay cả khi gặp gỡ những đội nhóm cực mạnh khác như Mega bọn họ cũng không mất chút điểm tốt nào
Ngay cả khi gặp gỡ những đội nhóm cực mạnh khác như Mega bọn họ cũng không mất chút điểm tốt nào
Khi gặp team có khống chế diện lớn như KoTL, Razor, SF, Kunkka, Engima thì hãy dãn những Hunter theo hàng ngang. Còn khi gặp mặt Elf, Assassin thì hãy dồn đội nhóm vào góc để bảo kê cho các Hunter tha hồ xả sát thương.

Kìm hãm đội hình Hunter Undead

Đối với đội nhóm có hàng sau với con số chống chịu yếu đuối như Hunter Undead thì đội nhóm Mage cùng bản lĩnh dồn sát thương sẽ dường như thuận lợi tương khắc. Nhưng cũng tương đối khó khi để team Hunter Undead có đc Medusa và TideHunter ở giai đoạn cuối Game cùng khả năng buff kháng phép cực mạnh đến từ nội tại hệ Naga.

Đội hình Knight là đội hình nói riêng nhất để cạnh tranh với khả năng gây sát thương khủng khiếp của Hunter Undead. và khả năng chống chịu mạnh khỏe cộng thêm số lượng giáp được buff thêm nhiều khiến cho việc đục thủng lớp giáp này là sự việc rất gian truân so với các Hunter.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น