หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Thần rắm Teemee – đánh thế nào cho đúng bài?

Teemee có chiêu lợi hại đặc biệt là dùng Rắm thần lực, ở Game Liên quân Mobile mùa 10 này, Teemee đã là một trong tướng giúp đỡ cực tốt chỉ với một phương pháp gây choáng này. nói theo một cách khác, Teemee hình như tả xung hữu đột, phụ trợ chất lượng cao cho các tướng chủ lực. Vị tướng bốc mùi này không nhất thiết phải quá mạnh, chỉ việc tiến hành tốt trách nhiệm trợ giúp là cả đội nhóm sẽ sở hữu được chiến thắng.

Teemee gây khó chịu không ít cho đối thủ bởi đó là một vị tướng lanh lẹ, trong đợt 10 này, Teemee được ưu tiên kẹp với xạ thủ. Căp đôi Teemee + Xạ thủ sẽ tương đối mạnh nếu đi ở đường Rồng, nói cách khác, Teemee là một trong tướng giúp đỡ xạ thủ tuyệt vời nhất mùa 10 và nó sẽ không còn ngán bất kỳ tướng nào còn nếu không có chiêu xong trẻ khỏe. trong đợt này, Teemee còn có những điểm gì quan trọng, hãy và theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi nhé!
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Bảng ngọc cho Teemee

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, nâng cấp máu giấy của Teemee, thêm việc gia tăng tốc chạy khiến cho đòn Rắm thần lực phát huy hiệu quả cực tốt hơn.

10 viên ngọc đỏ: Công phép, giúp Teemee có sức khỏe tương đương với cùng 1 pháp sư, lúc này chiêu Rắm thần lực sẽ có sức sát thương rất là tuyệt hảo.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, trợ giúp Teemee tăng sức chống chịu trước những đối thủ có đòn gây sát thương phép.
Bảng ngọc cho Teemee
Bảng ngọc cho Teemee
Cách thức lên đồ cho Teemee

Lên đồ đầu màn

Để ý tăng giáp để kẹp và xạ thủ, phụ trợ xạ thủ có vẻ gánh cả team, nếu địch thủ biết tàng hình thì hình như thay trang bị tăng giáp bằng Nhẫn Game chiến vô Phong thần. Lên Rắm thần lực để tạo cảm giác khống chế kẻ địch, bổ trợ xạ thủ có cơ hội giả địch thủ lên bảng.

Lên đồ giữa round

Trang bị thêm tăng máu với hồi máu giúp nâng cấp máu giấy, tăng bản lĩnh chống chịu, đồng thời gia tăng gia tốc để tiếp cận kẻ địch nhanh hơn. hướng đến tăng trang bị sát thương đòn Rắm thần lực với giáp cho Teemee.

Lên đồ cuối trận

Lên Khiên thất truyền để tăng chống chịu vật lý cùng tiêu hao tốc độ đánh của địch. Để chống lại những pha ra đòn sát thương phép, Teemee cần được trang bị thêm Giáp thống khổ.

Lối chơi Teemee trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu màn

Dịch chuyển cùng xạ thủ đi xuống đường giữa, cầm theo giầy phép cùng theo với Tốc biến hoặc Cấp cứu. Lừa cho kẻ địch lại gần hoặc chủ động áp sát địch rồi dùng chiêu rắm thần lực làm choáng để xạ thủ đánh bại kẻ thù. Nếu địch thủ không xuất hiện ở đây thì dịch rời với xạ thủ về đường Rồng để ăn tiền từ việc đồ sát đám quân nhân.

Chủ động giật bụi hang rồng và nhớ rằng sử dụng Rắm thần lực mọi khi thấy đối thủ sơ hở, hạn chế nhiều nhất việc sử dụng những pha ra đòn tay, chú ý lượng máu nếu cực thấp thì phù về tránh để mất mạng. Nếu ăn đc rồng đầu rồi thì đi và bằng hữu để ăn bùa của kẻ thù. Nếu cảm thấy xạ thủ đánh chắc tay thì dịch rời ra đường giữa để giúp đỡ thêm cho pháp sư dọn bộ đội, sau đó, cả đội hình trở lại đường rồng phối cùng xạ thủ đẩy trụ.
Teemee là tướng trợ giúp xạ thủ tuyệt vời nhất
Teemee là tướng trợ giúp xạ thủ tuyệt vời nhất
Cách chơi giữa màn

Khi Teemee đã tăng cấp 8 thì dùng Giáo móc Teemee để áp sát mục đích, nhảy Rắm thần lực trước khoảng 1 giây khi áp sát đối thủ để gây choáng chuẩn nhất khiến cho đối phương dính sát thương lớn. Ngoài ra, phải kiểm soát góc nhìn giúp xạ thủ để không trở nên rơi vào trường hợp bất lợi. Pháp ải thần kỳ cần phải được ra mắt đúng thời điểm để bằng hữu luôn luôn được bổ trợ rất tốt, hồi sinh cho người nào cũng là điều nên lựa chọn, không phải lúc nào cũng ưu ái cho xạ thủ.

Lúc này, nếu như khách hàng lựa chọn lối chơi chạy liên tục giữa các đường thì bền vững sẽ có được lượng vàng cân bằng. tuy nhiên, nếu bắt gặp xạ thủ đánh tuyệt thì nên đi cùng xạ thủ để phụ trợ đc nhiều nhất.

Lối chơi cuối round

Bây giờ bền bỉ Teemee cần như hình cùng bóng và xạ thủ. cần dùng Pháp ải thần kỳ để hồi sinh cho xạ thủ đúng vào khi, qua đó có khả năng áp đặt thế ải hoặc đảo chiều cục diện theo hướng hữu dụng nhất. Nếu kẻ thù có tướng tàng hình thì cần phải lên Nhẫn Phong Thần sớm.

Tránh để bị bắt lẻ gây ra nhát điểm cho team, khi có cả 5 đồng đội cùng kết hợp công theo một đường, bản lĩnh chiến hạ rồi sẽ rất cao trong tình huống Teemee chỉ cần biết đánh đúng bài.

Bên trên đây là các chỉ dẫn chơi Teemee trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น